การเปิดใช้บริการบน Zendesk
1.รายละเอียดบริการ
- โซลูชั่นด้าน Omni-Channels Customer Services เป็นเทคโนโลยึที่พัฒนาต่อยอดจาก Zendesk ช่วยให้คุณสื่อสารกับลูกค้าได้จากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Live Chat, Ticket Support, Instant Messaging, Email, Mobile หรือแม้แต่แอพพลิเคชั่นดังอย่างเช่น Facebook, Twitter หรือ Line ก็ได้ โดยที่คุณจะรู้จักลูกค้าของคุณมากยิ่งขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนและสร้างความประทับใจในการบริการให้แก่ลูกค้าของคุณ พร้อมเพิ่มยอดขายและผลักดันให้องค์กรเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างเช่น Uber หรือ Agoda
Zendesk คืออะไร
- Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-Channel และเป็นระบบแจ้งปัญหาบนเว็บที่นำเสนอโซลูชัันชั้นเยี่ยมในการจัดการระบบแจ้งปัญหาและการให้บริการสนับสนุน ช่วยให้ธุรกิจของคุณยกระดับความน่าเชื่อถือ ในด้านการบริการ มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ Zendesk ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้พนักงานของคุณทำงานร่วมกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ
Zendesk ทำอะไรได้บ้าง
- ช่วยคุณบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าขององค์กรในที่เดียวกันแบบบูรณาการ ซึ่งทำให้การสื่อสารระหว่างองค์กรธุรกิจของคุณ กับลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อเนื่อง และตรงตามลักษณะของลูกค้าแต่ละราย โดยเชื่อมโยงการบริการลูกค้าจากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น อีเมล์ แบบฟอร์ม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ
- สามารถรองรับ Mobile communication ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้การสื่อสารเป็นไปได้แม้คุณไม่อยู่ในสำนักงาน
และยังสามารถเชื่อมต่อกับ partner และ customer ได้ในช่องทางเดียวกัน จึงสามารถใช้ได้กับทั้ง B2B และ B2C เช่น Facebook Messenger ,Mobile , In-App, SMS, Phone
2.ขั้นตอนการสร้างชื่อหรือร้องขอ
- บุคคลทั่วไป ที่มีความต้องการใช้งานบน Zendesk
- สอบถามความต้องการของลูกค้า ว่ามีความต้องการใช้บริการด้านไหนบ้าง Support,Guide, Chat หรือ Talk
- สั่งซื้อและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์หรือติดต่อกับเซลส์โดยตรงที่เบอร์ 0-29122558
- ชำระค่าบริการเป็นรายปี
- สามารถทดลองใช้ได้ตั้งแต่ Professional Plan ขึ้นไปเท่านั้น
- มี Costumer Account
5.เงื่อนไขในการดำเนินการ
- ส่งใบเสนอราคาให้ลูกค้า
- ลูกค้าเซ็นต์ใบเสนอราคากลับมาทาง Fax:0-29122565 ,E-Mail:nwteam@netway.co.th
- ดำเนินการติดตั้งให้ลูกค้า
6.บริการอื่น
- Integration and Service
- Software integration Service
- Premium Support
7.ข้อห้ามในการใช้บริการ
8.การรับประกัน/คืนเงิน
- เมื่อทำการสั่งซื้อบริการแล้วไม่สามารถคืนเงินในภายหลังได้
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-9122558
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication