1. รายละเอียดบริการ
เพื่อดำเนินการติดตั้ง หรือ Install OS ใหม่
Note: การ Reinstall OS คือการติดตั้ง OS ใหม่ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งโดยถาวร ก่อนดำเนินการและแจ้งเจ้าหน้าที่ ลูกค้าต้องตรวจสอบข้อมูลและสำรองข้อมูลก่อนทุกครั้ง
2. สิทธิในการร้องขอ
- Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการร้องขอ
- แจ้งความต้องการเพื่อ Reinstall OS ผ่านอีเมล์ที่ support@netway.co.th
- ระบุข้อมูลที่จำเป็นดังนี้
- รายละเอียด OS และ Version ที่ต้องการให้ครบถ้วน
- เวลาที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
เวลาในการดำเนินการและส่งมอบประมาณ 2-4 ชั่วโมง ทั้งนี้ไม่รวม Configuration และร้องขอบริการอื่นเพิ่มเติมจาก Addon Service
5. บริการอื่น ๆ ที่เกียวข้อง
- บริการ Control Panel
- DirectAdmin
- cPanel
- Plesk Panel
- บริการ Addon Service
- Manage Server Services
- Dedicated IP Address
- Backup Service
- Harddisk
- RAM
- CPU
- อื่นๆ
- Lan Port 1Gbps (Speed 1000Mbps)
- Inter Bandwidth
- Firewall Service
6. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
- การ Reinstall OS ข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งโดยถาวร ไม่สามารถ Restore ข้อมูลกลับเป็นเหมือนเดิมได้ เว้นแต่มีการทำ Backup ไว้
- การ Reinstall OS ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- บางระบบปฏิบัติการอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนร้องขอบริการ
- การ Reinstall OS ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมข้อมูลก่อนอย่างน้อย 1-2 วันทำการ
- การ Reinstall OS จะมีค่าบริการ 1,500 บาท ต่อครั้ง ลูกค้าต้องติดต่อ Sales เพื่อชำระค่าบริการก่อนดำเนินการ ยกเว้นบริการเสริม Manage Server Service ลูกค้าสามารถร้องขอบริการได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน