1. รายละเอียดบริการ
เพื่อดำเนินการติดตั้ง หรือ Install OS ใหม่
Note: การ Reinstall OS คือการติดตั้ง OS ใหม่ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งโดยถาวร ก่อนการดำเนินการและแจ้งเจ้าหน้าที่ ลูกค้าต้องตรวจสอบข้อมูลและสำรองข้อมูลก่อนทุกครั้ง
2. สิทธิในการร้องขอ
- Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการสั่งซื้อหรือร้องขอ
- แจ้งความต้องการเพื่อ Reinstall OS ผ่านอีเมล์ที่ support@netway.co.th
- ระบุข้อมูลที่จำเป็นดังนี้
- รายละเอียด OS และ Version ที่ต้องการให้ครบถ้วน
- เวลาที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและยืนยันการดำเนินการแล้ว ระยะเวลาดำเนินการและพร้อมส่งมอบข้อมูลประมาณ 10-30 นาที ทั้งนี้ไม่รวมการ Configuratiion และร้องขอบริการอื่นเพิ่มเติมจาก Addon Service
5. บริการอื่น ๆ ที่เกียวข้อง
- บริการ Windows Server SPLA License
- บริการ Microsoft SQL Server
- บริการ Control Panel
- Plesk Panel
- บริการ Addon Service
- Manage Server Services
- Dedicated IP Address
- Upgrade Disk
- Upgrade RAM
- Upgrade vCPU
- บริการอื่นๆ
- MailEnable Standard License ฟรี
6. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
- การ Reinstall OS ข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งโดยถาวร ไม่สามารถ Restore ข้อมูลกลับเป็นเหมือนเดิมได้ เว้นแต่มีการทำ Backup ไว้
- ระบบปฏิบัติการบางตัวอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนร้องขอบริการ
- การ Reinstall OS ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น