1. รายละเอียดบริการ
เป็นบริการเพื่อร้องขอข้อมูล Root Password หรือให้แก้ไขข้อมูล Root Password สำหรับบริการ Windows VMware
2. สิทธิในการร้องขอ
- Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการสั่งซื้อหรือร้องขอ
- ส่งอีเมล์มาที่ support@netway.co.th
- ระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ (กรณีลืม Password เดิม ไม่สามารถ Access เข้าเครื่อง Server ได้)
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
การขอข้อมูล Password เจ้าหน้าที่จะเตรียมข้อมูลและพร้อมส่งมอบภายใน 10 นาที เว้นแต่เป็นการขอ Reset Password ระยะเวลาดำเนินการและส่งมอบไม่เกิน 30 นาที
Note: กรณีลืม Password เดิม ต้องการ Reset Password ใหม่ ลูกค้าต้องระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ เนื่องจากจำเป็นต้อง Reboot Server
5. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
- การขอข้อมูลและแก้ไข Root Password ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- การขอข้อมูลและ Reset Root Password ไม่สามารถโทรเข้ามาเพื่อร้องขอบริการได้ ต้องส่งอีเมล์เป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของ Client Account เท่านั้น