1. รายละเอียดบริการ
เป็นบริการเพื่อร้องขอข้อมูล Root Password หรือให้แก้ไขข้อมูล Root Password สำหรับบริการ Windows Dedicated Server
2. สิทธิในการร้องขอ
- Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการสั่งซื้อหรือร้องขอ
- ส่งอีเมล์มาที่ support@netway.co.th
- ระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ (กรณีลืม Password เดิม ไม่สามารถ Access เข้าเครื่อง Server ได้)
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
- กรณีขอข้อมูล Root Password เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาในการดำเนินการและพร้อมส่งมอบภายใน 10 นาที
- กรณีลืม Root Passoword และขอให้ Reset Root Password เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาในการดำเนินการและพร้อมส่งมอบภายใน 30 นาที ยกเว้นบริการ Self Manage จะใช้เวลาดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงหลังได้รับแจ้ง
-
Note: กรณีลืม Password เดิม ต้องการ Reset Password ใหม่ ลูกค้าต้องระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ เนื่องจากบางกรณีจำเป็น Reboot Server
5. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
- การขอข้อมูลและแก้ไข Root Password ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- การขอข้อมูลและ Reset Root Password ไม่สามารถโทรเข้ามาเพื่อร้องขอบริการได้ ต้องส่งอีเมล์เป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- บริการ Self Manage มีค่าบริการ Reset Password ครั้งละ 500 บาท
- กรณีไม่สามารถ Access เข้าเครื่อง Server ได้ จำเป็นต้อง Reboot Server เพื่อดำเนินการ Reset Password ใหม่