ทั่วไป
Zendesk คืออะไร ?
Zendesk คือ Omni-Channel CRM ที่ช่วยคุณบริหารจัดการคำร้องของลูกค้าที่เข้ามาจากช่องทาง (Channel) ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Webform, Email, Livechat, Facebook Messenger และ LINE นอกจากนี้ Zendesk ยังสามารถเชื่อมต่อ (integrate) กับช่องทางอื่นๆ ได้อีกมากมายตามต้องการ Zendesk เองสามารถวิเคราะห์และรายงานผลของค่าต่างๆ เช่น SLA หรือ Service Level Agreement, ประสิทธิผลการทำงานของพนักงาน (Agent) และค่าความพึงพอใจจากลูกค้า (Satisfaction) เพื่อช่วยให้เราปรับปรุงการบริการ และพัฒนาของบุคลากรให้ตรงไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย
Zendesk Support คืออะไร?
เป็นบริการให้แก่ลูกค้าของคุณผ่านช่องทางที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Email, Facebook, Twitter, Web Wedget, Knowledge Base หรือ Mobile App สร้างระบบ Help Desk และ CRM ที่เหมาะกับความคล่องตัวขององค์กรคุณ
Zendesk Live Chat คืออะไร?
เป็นบริการสนับสนุน chat experience ที่ดีเยี่ยม นำส่งบริการลูกค้าผ่านหน้าจอ Live Chat ที่ช่วยให้คุณรับออเดอร์หรือตอบข้อซักถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างทันใจ รวดเร็ว และช่วยให้ลูกค้ามาถึงคุณได้เร็วขึ้น ที่สำคัญยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง chat อีกด้วย
ราคา
ฉันสามารถสั่งซื้อ Zendesk ได้อย่างไร?
สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-055-1095 ติดต่อฝ่ายขาย ทำการสั่งซื้อ Online ได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้
ฉันต้องการตรวจสอบราคาและแพลนต่างๆได้ที่ไหน
สามารถตรวจสอบได้ ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 02-055-1095
อีเมล (support@netway.co.th)
Zendesk (Support & Live Chat) มีตัวทดสอบให้ใช้ฟรีหรือไม่?
สามารถใช้งานทดสอบฟรีได้ 14 วัน เพียงกรอกข้อมูลได้ ที่นี่ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-055-1095 ติดต่อฝ่ายขาย
ฟิเจอร์
ฉันสามารถเปิดใช้งาน Zendesk Support & Live Chat ผ่าน Smart Phone ได้หรือไม่?
สามารถได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพียงเข้าที่ App Store หรือ Google Play Store และค้นหาคำว่า "Zendesk"
Zendesk สามาถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้หรือไม่?
สามารถทำได้ทั้ง Facebook และ Facebook Messenger
Zendesk สามาถเชื่อมกับระบบโทรศัพท์ ได้หรือไม่
สามารถทำได้และสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี่
สามารถเชื่อมต่อกับ Application ต่างๆ ได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้และสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี่
ความปลอดภัย
โปรแกรม Zendesk มีความปลอดภัยหรือไม่ ?
ระบบ Omni-Channel บน Cloud มีมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐานของ Enterprise solution โดยสามารถอ้างอิงได้จากลิงก์ข้อมูลต่อไปนี้ Policies & Procedures, PCI Compliance and the Cloud สอบถามเกี่ยวกับ Compliance ได้ที่ privacy@zendesk.com