Answer Bot ของ Zendesk คือตัวช่วยสำหรับตอบคำถามให้กับลูกค้าของคุณโดยอัตโนมัติ โดยทำงานร่วมกับทีม Support ของคุณ มันอัจฉริยะมากเพราะมันทำงานบนระบบ AI ที่มีการเรียนรู้ได้ด้วยตัวมันเอง และสามารถให้คำตอบที่ตรงกับที่ลูกค้าถามโดยใช้เนื้อหาที่ดึงมาจาก Knowledge Base ของคุณ
ด้วย Answer Bot คำถามของลูกค้าจะได้รับการโต้ตอบโดยทันที ช่วยประหยัดเวลาให้ทีม Support ไม่ต้องทำงานบน Ticket ประเภทเดิม ซ้ำไปซ้ำมา รวมถึงลูกค้าก็ไม่ต้องเสียเวลารอทีมของคุณมาตอบคำถามให้ เมื่อลูกค้าได้รับคำตอบแล้วพวกเขาจึงสามารถสั่งซื้อสินค้ากับคุณได้เลยทันทีแม้จะเป็นช่วงนอกเวลาทำการ
การทำงานของมันนั้นง่ายมากคือ ขั้นแรก ให้คุณระบุประเภทของคำถามจากลูกค้าที่คุณจะให้ Answer Bot ช่วยตอบคำถาม จากนั้น Answer Bot ก็จะเริ่มทำงาน มันจะคอยวิเคราะห์คำถามที่เข้ามาจากลูกค้า และหาคำตอบจาก Knowledge Base ที่คุณได้สร้างไว้ก่อนแล้ว Answer Bot จะส่งบทความที่เกี่ยวข้องให้แก่ลูกค้า และจะสอบถามว่า บทความที่ส่งให้นั้น แก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้หรือไม่ ถ้าหากไม่ Answer Bot จะโอนแชทของลูกค้า ไปให้เจ้าหน้าที่ของคุณทันที เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างต่อเนื่อง
Answer Bot จะเรียนรู้และจะฉลาดขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยฟีดแบคกับคำแนะนำจากทีมและลูกค้าของคุณ คุณยังสามารถติดตามผลลัพธ์และความสำเร็จของมันด้วย Dashboard สำหรับรายงานผล ซึ่งจะแสดงผลของประสิทธิภาพการทำงานและอัตราความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
Answer Bot มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทั้งทีมงานและลูกค้าของคุณ มันช่วยเหลือลูกค้าได้เร็วกว่าที่มนุษย์จะทำได้ และยังช่วยให้ทีมเจ้าหน้าที่ประหยัดเวลา ไม่ต้องมาคอยตอบคำถามพื้นฐานซ้ำ ๆ เพื่อจะสามารถโฟกัสไปที่การแก้ปัญหายาก ๆ อื่น ๆ ได้อีก
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี๋ยวกับผลิตภัณฑ์ Zendesk ติดต่อ Netway Communication ได้ตลอด 24 ช.ม.
__________________________________________________________________________________________________
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-9122558
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Google #Zendesk