ในยุคที่องค์กรเริ่มเพิ่มมากขึ้นและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ระบบ Helpdesk จึงจำเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจของคุณ ด้วยการทำงานของ Internal Support, Customer Support ที่จะช่วยให้องค์กรของคุณรองรับการให้บริการลูกค้าจำนานมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าหากคุณเกิดความกังวลใจไม่รู้จะเริ่มใช้งาน ระบบ Helpdesk ต้องเริ่มจากตรงใหน ไม่ใช่เรื่องยากบทความนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดี ที่ช่วยให้คุณเข้าใจระบบทำงานของ ระบบ Helpdesk ได้อย่างง่ายขึ้น
ด้วยบริการด้าน Helpdesk Support อย่าง Zendesk ที่มีคุณสมบัติเด่นด้าน Customer Support , Support Ticket, Helpdesk, Internal Support, Knowledge base, Live Chat ที่รองรับการ Integrate ระบบอื่นเข้ามาทำงานร่วมกันได้อย่างง่าย เป็นฟังก์ชั่นการทำงานที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ Zendesk จึงเป็นโปรแกรมที่คุ้มค่าที่ควรเปลี่ยนมาใช้
มาลองดูกันว่า 7 สัญญาณต่อไปนี้จะทำให้คุณตัดสินใจนำระบบ Support เป็นตัวช่วยที่ดีให้กับองค์กรของคุณได้อย่างไร
1. ถ้าคุณรู้สึกว่าฝ่าย IT ของคุณใช้เวลาในการทำ Project นานไปหรือป่าว?
ถ้าคุณกำลังมีโครงการด้านการตลาดที่จะต้องเร่งออกเเคมเปญให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็ว และจำเป็นจะต้องวัดผลได้ทันที แต่เครื่องมือคุณยังไม่พร้อมเลย จำเป็นจะต้องให้ฝ่าย IT ช่วย ซึ่งต้องใช้เวลา 3 เดือน ใช่ ! คุณรอไม่ได้แน่นอนและไม่มีทางที่จะรอเด็ดขาด เพราะฉะนั้นแล้วระบบ Helpdesk จะช่วยให้แคมเปญของคุณออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดและพร้อมวัดผลได้จริง ไม่ต้องเสียเวลาปวดหัวให้นาน
2. คุณไม่มีเวลาที่จะค้นหา หรือเรียนรู้ระบบที่มีมากมาย เพื่อนำมาใช้พัฒนาองค์กร
ดังนั้นคุณควรมีระบบ Support ที่ช่วยเหลือทั้งคุณและลูกค้า ด้วย Function การใช้งานที่หลากหลาย แต่ทำอย่างไรดีคุณไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น ที่จะการค้นคว้า เรียนรู้ และ Training User ให้ใช้งานได้แบบเต็มประสิทธิภาพ แต่ด้วยระบบของ Zendesk Support Helpdesk เป็นระบบที่ฉลาด ยังใช้งานง่ายแถมยังรวมทุกอย่างไว้ที่เดียว เชื่อมทุกอย่างไว้พร้อม
รอเพียงแค่คุณแค่จัด Training User เบื้องต้น ก็สามารถรันระบบต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ
3. ถ้าคุณอยากให้ระบบข้อมูลลูกค้า ทำงานร่วมกับระบบ Support แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร
หลายๆองค์กรจะมีฐานข้อมูลลูกค้าที่มาจากระบบจัดการภายในหลังบ้าน แล้วต้องการให้มีการเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าเข้ากับระบบ Support โดยที่ให้ข้อมูลทั้งสองที่มีการ Update เหมือนกัน สามารถเห็นชุดข้อมูลเป็นตัวเดียวกันได้ เพื่อความถูกต้องในการให้บริการลูกค้า ไม่ใช่เรื่องยากเพราะ Zendesk มี Application หรือ API ที่ช่วยให้คุณเชื่อมระบบทั้งสองเข้าด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. อยากใช้ Zendesk แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี
เมื่อคุณไว้ใจให้ Zendesk เป็นตัวช่วยในการจัดการกับปัญหา แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าไปตั้งค่าอะไรที่ใหนบ้าง จะทำถูกหรือเปล่าก็ไม่รู้ คุณไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญในการตั้งค่าการใช้งาน Zendesk ไว้คอยให้คำปรึกษาคุณตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลา และทำให้เข้าใจระบบ Zendesk ได้เป็นอย่างดี หากคุณยังมีข้อสงสัยอื่นๆสามารถค้นหาข้อมูลเบื้องต้นเพิ่มเติมได้จากเรา ซึ่งทาง Netway ได้เตรียม Knowledge base (KB) ที่พร้อมช่วยคุณไขทุกข้อสงสัยไว้ที่นี่หมดแล้ว
5. หากคุณต้องการ Migrate Data ไปยัง Zendesk จะทำอย่างไรดี
กรณีที่คุณใช้ Zendesk และมีฐานข้อมูลที่ต้องการ Migrate ไปยัง Zendesk หรือให้ Zendesk ดึงข้อมูลมาแสดง แต่ไม่มีใครพร้อมช่วยคุณ และไม่รู้จำทำอย่างไร ง่ายนิดเดียวแค่ ติดต่อหาเรา Netway มีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ พัฒนา API พัฒนา Private App ที่มีประสบการณ์ และมี Project ที่ใช้งานจริงอยู่ ให้เราช่วยนำข้อมูลมาไว้ให้ถูกที่ถูกทาง แสดงผลได้ตรงความต้องการ เพื่อการให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม
6. ถ้าคุณต้องการเพิ่มความสามารถให้ Zendesk ทำงานได้ดีขึ้น
แต่ละธุรกิจต่างก็มีความต้องการที่จะปรับแต่งระบบ Zendesk Support ให้การใช้งานตรงกับความต้องการใช้งานในแต่ละองค์กร และถ้าหากเจ้าหน้าที่แต่ละแผนกมีความต้องการบางอย่างเพิ่มเติมจาก Feature ที่มีอยู่เพิ่มเข้าไป จะช่วยให้การทำงานได้ผลลัพธ์ดีขึ้น และยังช่วยประหยัดเวลา อีกทั้งยังได้ข้อมูลที่ตรงความต้องการลูกค้ามากขึ้น แต่หากคุณเกิดข้อสงสัย ในการใช้งานหรืออยากให้เราช่วยปรับแต่ง พัฒนา Private App สามารถปรึกษา หรือขอคำแนะนำกับ Netway ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
7. หากคุณไม่แน่ใจว่าได้ใช้ Feature ของ Zendesk ได้เต็มที่หรือยัง
ด้วย Feature และความสามารถของ Zendesk ในการให้บริการด้าน Support Helpdesk และ Customer Service ที่หลากหลายถูกรวบรวมเข้ามาไว้ในที่เดียว อาจจะทำให้คุณใช้ Feature ได้ไม่ครบ หรือไม่คิดว่าจะมี Function การทำงานที่มีประโยชน์แบบนี้อยู่ด้วย เราสามารถให้คำแนะนำ และมีการนำเสนอความสามารถใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ทั้ง Product Update, Customer Success Program รวมถึงสอบถามปัญหาจากลูกค้าเพื่อให้คำแนะนำ
" Zendesk คือผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา พัฒนา Integrate API, และ Application ที่จะช่วยให้งาน Customer Support Helpdesk ของคุณมีประสิทธิภาพที่สุด"
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-9122558
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication