1. รายละเอียดบริการ
เป็นบริการ Downgrade ทรัพยากรและบริการของเครื่อง Server เช่น CPU, RAM และบริการ Manage Server Service สำหรับ Load Balancer
2. สิทธิในการร้องขอ
Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการร้องขอ ลูกค้าสามารถร้องขอบริการได้โดย
- ส่งเมล์มาที่ support@netway.co.th
- ระบุ Resource ที่ต้องการ Downgrade เช่น RAM, CPU
- ระบุระยะเวลาที่พร้อมดำเนินการ
การ Downgrade จะมี Downtime ลูกค้าจำเป็นต้องระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
ระยะเวลาในการดำเนินการและพร้อมส่งมอบไม่เกิน 10 นาที
5. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
- การ Downgrade ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- การ Downgrade ไม่สามารถโทรเข้ามาเพื่อร้องขอบริการได้ ต้องส่งอีเมล์เป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของ Client Account เท่านั้น
- การ Downgrade ไม่สามารถลดขนาด Disk ได้
- ค่าบริการจะมีผลในรอบบิลถัดไปหลังการ Downgrade เสร็จสิ้น
__________________________________________________________________________________________________
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-9122558
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Netway Communication #NetwayTraining #NetwayConnect #Load Balancer