Integrate Cisco PBX and Zendesk
เชื่อมต่อ Zendesk ของคุณเข้ากับ Cisco PBX เพื่อให้ทำงานเชื่อมต่อกันอย่างอัตโนมัติเพื่อติดตามและเก็บข้อมูลจากการโทรมาเป็น Ticket อย่างเป็นระเบียบ
สำหรับลูกค้าที่มีระบบ CISCO PBX ในองค์กรและต้องการส่งผ่านข้อมูลเพื่อเชื่อมต่อกับ Zendesk โดยพื้นฐานสามารถสร้าง Action ได้ในลักษณะต่อไปนี้
Actions from your calls to Zendesk:
- Create Tasks in Zendesk from Cisco PBX
- Create Contacts in Zendesk from Cisco PBX
- Create Leads in Zendesk from Cisco PBX
- Create Accounts in Zendesk from Cisco PBX
- Create Call in Zendesk from Cisco PBX
- Create Activity in Zendesk from Cisco PBX
- Call Recording in Zendesk from Cisco PBX
- Local Presence in Zendesk from Cisco PBX
- Call Analytics & Call Tracking in Zendesk from Cisco PBX
- Click to Dial in Zendesk from Cisco PBX
* ทั้งนี้ความสามารถของ actions ดังกล่าวขึ้นอยู่กับข้อจำกัดบางประการตาม Infrastructure ที่คุณมี
แน่นอนว่าบนฝั่งของ Zendesk แล้ว คุณต้องมี License Add-on ในเรื่องของ Talk Partner Edition ด้วย (ในบางกรณี) ซึ่งเพิ่มเติมจาก Zendesk Talk ที่อยู่ใน The Zendesk Suite
ส่วนในฝั่งของ Cisco PBX นั้น ความต้องการของระบบ PBX ต้องเป็นไปตามข้อกำหนดนี้
Cisco PBX Compatibility:
- Cisco Unified Call Manager (UCM) : v5+
- Cisco Call Manager Express : Firmware v15+
- UC500 : V15+
* ในการทำ Cisco PBX integrations อาจมี setup costs เพิ่มเติมในเรื่องของสิทธิ์การใช้งานบนฝั่งของ CISCO โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย CISCO ที่ดูแลคุณเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม
และในฝั่งของ Cisco Deskphone Configuration มีขั้นตอนในการตั้งค่าดังต่อไปนี้ > อ้างอิงข้อมูลจาก Zendesk Integrator
อ้างอิงจาก Zendesk Community