1. Account Profile จะแสดงรายละเอียดต่าง ๆ ของ Account สามารถทำการตั้งค่า Profile ได้ที่นี่ และทำการ Logout ที่นี่
2. High Priority Incident เป็นส่วนการแสดงตัว High Priority Incident ที่เกิดขึ้นบนระบบ โดยจะอ้างอิงมาจากค่า Trigger ที่ได้ตั้งค่าไว้ ทั้งนี้ใน High จะเน้นที่การ Monitor ระบบที่สำคัญและมี Impact โดยตรงเช่น Service Down, CPU Critical Load
3. Low Priority Incident เป็นส่วนการแสดงตัว Low Priority Incident ที่เกิดขึ้นบนระบบ โดยจะอ้างอิงมาจากค่า Trigger ที่ได้ตั้งค่าไว้ ทั้งนี้ใน Low จะเน้นที่การ Monitor ระบบที่ไม่มี Impact โดยตรงอาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญรองลงมาจาก High เช่น CPU Warning Load
4. Tickets ในส่วนนี้จะแสดง Incident ที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการตรวจสอบให้ โดยมี 3 ส่วนในนี้คือ
- All - แสดง incident ทั้งหมด
- Change - แสดง Change Tickets
- Event - แสดง Notification ที่เข้ามาและยังไม่ได้ทำเป็น Trigger ทั้งนี้หากต้องการให้เป็น Trigger เพื่อกำหนดเป็น High หรือ Low ก็สามารถให้ดำเนินการได้
5. Dashboard เป็นส่วนที่แสดง Active incident Servers เพื่อให้ทราบภาพรวมว่าตอนนี้มี Server ไหนที่มี incident อยู่บ้าง
6. Servers เป็นส่วนที่แสดงรายชื่อเครื่อง Server ของลูกค้า