ภายหลังจากการคอนเฟิร์มสั่งซื้อบริการ Managed Server Service แล้ว ลูกค้าจะได้รับ E-mail จากระบบให้ลูกค้าดำเนินการในการทำ Customer and Server Onboarding Process ซึ่งจะเป็นขั้นตอนในการกรอกรายละเอียดข้อมูลลูกค้า ข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ที่จะใช้บริการ
ตัวอย่าง Email
เมื่อได้รับ Email แล้วลูกค้าทำการ Click เพื่อดำเนินการได้เลย ซึ่งจะมีคำอธิบายวิธีการดำเนินการ By Step โดยจะมี 4 Step หลักด้วยกันคือ
Step 1 INFORMATION AND POLICIES ใน Step นี้จะประกอบด้วย 2 ส่วนหลักคือ Customer Profile และ Server IP Address ซึ่งทางลูกค้าจะต้องทำการกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นกด SAVE& Next Step
Step 2 CONNECTION ใน Step ที่ 2 นี้จะเป็นการเลือกวิธีการที่จะเชื่อมต่อกับระบบ Managed Server Tools ของเราซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลิอก ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกในข้อที่ลูกค้าต้องการ และดำเนินการตามคำแนะนำได้ทันที เมื่อดำเนินการเรียบร้อยครบถ้วน กด Save & Next Step
Step 3 SCAN ใน Step ที่ 3 นี้ตัวระบบของเราจะดำเนินการตรวจสอบในเรื่อง Service , Firewall , Port , Security เพื่อสร้าง Report นำไปใช้ใน Step 4
Step 4 SUMMARY REPORT ใน Step ที่ 4 นี้ระบบจะทำการรายงานสิ่งที่ Scan ได้มาจาก Step 3 โดยลูกค้าสามารถเลือกแนวทางการดำเนินการได้ตามคำแนะนำที่ปรากฎ