Cloud File Sharing คือบริการเช่าใช้พื้นที่เพื่อการจัดเก็บไฟล์ และเพิ่มความสามารถสำหรับ Sync File, Share Files ในระดับองค์กร ช่วยให้สามารถซิงค์ข้อมูลจากผู้ใช้มาเก็บไว้บน Cloud ได้โดยสะดวกและปลอดภัย เข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลาหลากหลายช่องทาง ผ่านคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์สมาร์ทโฟน เป็นต้น
สามารถสั่งซื้อได้หลากหลายช่องทางดังนี้
1. ติดต่อขอใช้บริการผ่านช่องทางเหล่านี้
Line: @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook: m.me/netway.offcial
Tel: 02-055-1095
Email: support@netway.co.th
Web Chat: https://netway.co.th/
2. ผ่าน Submit Form เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ที่นี่
3. สั่งซื้อด้วยตนเองผ่าน Order Page มีวิธีการดังนี้
ขั้นตอนการสั่งซื้อ Cloud File Sharing
เข้าไปที่เว็บไซต์ https://netway.co.th/cloud-file-sharing
3.1 คลิ๊กที่ Buy Now
3.2 กำหนดการตั้งค่าดังนี้
- เลือก Billing cycle
(Default จะเป็น Monthly หากเลือกเป็นราย 6 เดือนจะได้ส่วนลด 5% รายปีส่วนลด 10%)
- ตั้งค่า Hostname
- Select OS Template ปล่อยเป็นค่า Default
- เลือก Server Resource โดยสามารถเพิ่ม RAM, CPU และ Disk ได้ตามที่ต้องการ
(Promotion เพิ่ม Disk 50GB ตลอดอายุสัญญาจะถูกเพิ่มทันทีหลังสั่งซื้อสำเร็จ)
- เลือก Add-ons Services ไม่ว่าจะเป็น Cloulinux, Manage Server Services, Backup Services หรือ Kernalecare หรือปล่อยเป็นค่า Default
- คลิ๊ก CONTINUE
ที่หน้านี้จะแสดง Summary ราคาและ Add-ons ทั้งหมดที่ลูกค้าเลือกจากหน้าที่ผ่านมา รวมถึงช่องทางการชำระเงินและข้อมูลติดต่อของลูกค้า
*** ลูกค้าจำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนเพื่อดำเนินการ
คลิ๊ก CHECKOUT
ระบบจะแจ้งเลขที่ Invoice สรุปราคา และรายละเอียดการชำระเงินค่าบริการ
3.3 ชำระค่าบริการ
หลังชำระค่าบริการระบบจะดำเนินการสร้างเครื่องสำหรับบริการ Cloud File Sharing โดยอัตโนมัติและจะมีอีเมลแจ้งรายละเอียดเครื่องไปที่อีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 10-30 นาที
*** กรณีมีการร้องขอบริการอื่นเช่น เพิ่ม Disk และ Manage Server Service เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องตั้งค่าเพิ่มเติมซึ่งอาจใช้เวลา 30 นาทีถึง 4 ชั่วโมงตามลำดับ และจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบทันทีหลังดำเนินการเรียบร้อยแล้ว