สวัสดีอีกครั้งครับ จากการที่ได้ทำการ Demo คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Managed Server Services ของทางเน็ตเวย์เราในส่วนของการใช้งาน Customer Portal ที่เรากล่าวได้ว่า มันคือ All in One ที่พร้อมให้ความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก ทำให้ท่านรู้สึกได้เลยว่าการดูแลระบบ Server นั้นไม่ยากอย่างที่คิดเพียงแค่เลือกใช้ Managed Server Services ของทางเน็ตเวย์
ผมขอสรุปประโยชน์ที่น่าสนใจของส่วน Customer Portal ให้อีกครั้งนะครับ
Flexible Customer Portal
- Easy to Setup Profile and Notification Alert
- Easy to See Incident Ticket
- Easy to See Incident that in investigation Process and Change Ticket
- Easy to See Server that have incident issue
- Easy to See Server information
- Easy to See real time monitor server health
- Easy to Get Report
- Easy to Interactive with system engineer
หากท่านสนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ทันทีเลยครับ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/