เมื่อใกล้ช่วงวันหยุดเทศกาล หรือเป็นช่วงใช้ลาพักร้อนที่ต้องหยุดงานเป็นเวลานาน และผู้ใช้งานก็ไม่สามารถตอบอีเมลได้ตลอดเวลา ท่านสามารถตั้งค่า ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ Automatic Repliesในบัญชีอีเมล ได้ เพื่อเป็นการแจ้งไปยังผู้ส่งอีเมลว่าท่านจะมีการตอบกลับช้าปกติ เพราะอยู่ในช่วงวันหยุด
ทุกคนสามารถตั้งค่า Automatic Replies ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. เข้าสู่ระบบ outlook บนเว็บไซต์
2.ที่ด้านบนของหน้าเลือกการตั้งค่า > ดูการตั้งต่า outlook ทั้งหมด > จดหมาย > ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ
3.เลือกการสลับเปิดการตอบกลับอัตโนมัติ
4.สามารถกำหนดระยะเวลาของ automatic replies ได้โดยการเลือก "ส่งการตอบกลับในระหว่างช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น"
5. กรอกข้อความที่ต้องการจะส่งหาบุคคลอื่นๆในช่องข้อมูล จากนั้นกด "save"
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : netway.offcial
Tel: 02-055-1095
Email : support@netway.co.th