Avatar

ฝ่ายบริการลูกค้า

  • กิจกรรมทั้งหมด 964
  • กิจกรรมล่าสุด
  • เป็นสมาชิกตั้งแต่
  • กำลังติดตาม ผู้ใช้ 0 คน
  • ติดตามโดย ผู้ใช้ 0 คน
  • โหวต 401
  • การสมัครสมาชิก 495

ภาพรวมกิจกรรม

กิจกรรมล่าสุดโดย ฝ่ายบริการลูกค้า
  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    วิธีการดูแล Sever ด้วยตัวเองในช่วงหยุดยาว

    ระบบ Server เป็นเรื่องสำคัญของหลายๆ องค์กรเพราะระบบ Server เป็นระบบที่มีความสามารถใน การให้บริการ Service ต่าง ๆ ให้กับองค์กรตามแต่ที่องค์กรดำเนินการติดตั้งและเปิดให้บริการ เช่น Web Server, Databa...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    Microsoft Teams กับ Workplace by Facebook ซอฟต์แวร์สุดล้ำช่วยให้ Work from Home ของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

    ในช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองตกอยู่ในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้หลายๆองค์กรมีมาตรการ Work from Home ให้แก่พนักงาน และถึงแม้ทุกคนจะต้องทำงานจากที่บ้าน นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาหรือเรื่องยุ่งยากอ...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    แก้ไขปัญหา Power BI ไม่สามารถ Publish to web ได้

      เข้าใช้งาน Power BI ด้วยสิทธฺิ์ Admin คลิ๊ิกที่ Setting (เครื่องหมายรูปเฟืองที่มุมขวาบน) แลัวเลือก Admin portal คลิ๊กเลือก Tenant setting ที่ส่วนของ Publish to web ให้เลือก Enable และเลือก Allo...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    6 เคล็ดลับสำคัญสำหรับเจ้าหน้าที่ Support ในการให้บริการลูกค้า

    [TOC] การลดเวลาในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าลงช่วยให้หลายอย่างดูดี การจะไปถึงจุดนั้นได้แน่นอนว่าคุณต้องลดเวลาในการให้บริการให้สั้นลง จำเป็นจะต้องหาจุดที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ support นำข้อมูลที่มีประสิทธ...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    เพิ่มความสามารถของรายงานใน Modern Workspaces

    วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดตัวรายงานของ Power BI ใน Modern Workspaces ถ้าคุณเป็นผู้สร้างรายงานด้วย Power BI คุณจะรู้เกี่ยวกับ Metrics Report มาบ้างแล้ว ด้วยข้อจำกัดปัจจุบันคุณไม่รู้ว...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    Individual users ใน Guide User Segments เปิดให้ทดสอบแล้ว

    Individual users เป็นส่วนเสริมของ User Segments ใน Zendesk Guide ที่จะช่วยให้คุณเลือก User ที่จะเห็นบทความได้ลึก และกำหนดได้ละเอียดยิ่งขึ้น ถ้ายังจำกันได้ Zendesk Guide ได้เพิ่ม Feature สำหรับกำหน...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    เมื่อ Clickup เชื่อมต่อกับ Zendesk ได้แล้ว งาน Internal Support ก็สะดวกขึ้น

    Clickup เป็นบริการ task management ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เหมาะกับงาน internal development มากกว่า ในหลายๆองค์กรใช้ clickup ร่วมกับ Zendesk โดยแยกกันชัดเจนคือ Zendesk support ใช้สนับ...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    วิธีการย้ายเมล์จาก Microsoft Outlook เข้าสู่ G Suite

    1. ให้ทำการ Backup เมล์เดิมเสียก่อนในรูปแบบ pst โดยสามารถดูวิธีการได้ที่ วิธี Backup Mail ใน Microsoft Outlook for Desktop 2. ตั้งค่ารับเมล์ G Suite ผ่าน MS Outlook โดยใช้ GSSMO : Google Suite Syn...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    วิธีการใช้งาน ownCloud เบื้องต้น

    บริการ ownCloud Private Storage เป็นบริการ Cloud Storage ที่ตอบโจทย์ด้านการแชร์ไฟล์ภายในองค์กร ที่ช่วยให้สามารถซิงค์ข้อมูลจากผู้ใช้มาเก็บไว้บน Cloud ได้โดยสะดวกและปลอดภัย เข้าถึงข้อมูลได้หลากหลายช่...

  • Avatar

    ฝ่ายบริการลูกค้า สร้างบทความ

    คอร์สตาราง Training เดือนมกราคม 2563

    การสื่อสาร Netway เปิดหลักสูตรคอมพิวเตอร์เน้นการสอนที่เข้าใจง่ายที่สุดด้วยวิทยากรที่มีคุณภาพผู้เข้าร่วมประชุมสามารถถามคำถามในระหว่างการอบรมที่ได้รับโดยวิทยากรดูแลอย่างใกล้ ชิดเป็นกันเอง      สำหรั...