HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้)
- วิธี Copy รูปภาพ ใส่ในข้อความ
- วิธีใช้ไฟล์ attachment ใส่ในข้อความ
- วิธีเปิดใช้บริการบน Zendesk
- วิธีเปลี่ยนข้อมูล Owner ใน Zendesk Support account
- วิธี Insert Video บน Zendesk Guide
- วิธีสร้าง Macro Template บนระบบ Zendesk
- วิธีช่วยทำให้ format เนื้อหา ให้สวยงาม น่าใช้
- กรณีตัวอย่าง การนำ Zendesk Support Helpdesk มาใช้ในงาน Internal Support
- การประยุกต์ใช้ Zendesk สำหรับงาน Internal Support
- Service Level Agreements หรือ SLA จะวัดผลอย่างง่าย หรือดูให้ลึกกว่านั้นก็ทำได้
- Trigger และ Automation ใช้งานอย่างไร แล้วต่างกันอย่างไร
- ว่าด้วยเรื่องของ Field และ Form เพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง นำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อได้
- Social and business single sign-on Zendesk มีให้แล้วใช้งานได้เลย
- APPS Marketplace ตัวเสริมระบบ support ของคุณให้มีความสามารถอย่างน่าทึ่ง
- เพิ่ม Social Channel เข้ามาในระบบ support เพื่อรองรับลูกค้าหลากหลายช่องทาง
- จัดการรายชื่อ Agent, Group และ Permission เบื้องต้น
- ปรับแต่ง Views เพื่อให้ Agent ทราบว่าจะต้องทำอะไรบ้าง
- Macro template ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าเร็ว และกระชับ
- มีอะไรบ้างที่ต้องจัดการเพิ่มเติมในระบบ Zendesk Support
- เชื่อม email support ของคุณเข้ากับ Zendesk Support
- การเปิดใช้งานระบบ Zendesk Support
- การตั้งค่า trigger ระหว่าง live chat และ support ticket
- การตั้งค่า Shortcuts สำหรับ Zendesk Chat เบื้องต้น
- วิธีเชื่อม Zendesk Live Chat กับ Support Ticket
- การติดตั้ง Live Chat Widget (Zendesk Chat)
- การตั้งค่าเบื้องต้นให้กับ support portal ให้รองรับเรื่อง security
- เปิดใช้งานระบบ Knowledge base (Zendesk Guide)
- สร้างระบบ Support , Live Chat และ Knowledge Base ใน 15 นาทีด้วย Zendesk
- วิธีการทำ Ticket Field (Require) บน Zendesk
- การสร้าง Table of Content บน Zendesk Guide